Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Chuyên bán sim số đẹp trả góp Tỉnh Vĩnh Long

Giao dịch mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Vĩnh Long


 

 



doanh nghiệp tôi xin thông báo chương trình bán sim trả góp cho tuốt luốt các quý khách có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức rất đơn thuần và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- người dùng có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
khách hàng chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể sử dụng sim ngay sau khi ký giao kèo và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại quý khách có thể thanh toán hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận 2 phía và thời gian tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- người dùng phải trả lãi suất hàng tháng tối thiểu là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- đơn vị chúng tôi bảo đảm quyền sở hữu trọn đời cho các bạn với những số sim chúng tôi bán ra

- hợp đồng mua sim trả góp cụ thể sáng tỏ và bảo đảm quyền lợi của cả đôi. ( hợp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

Hoàn thành thủ tục trả góp
- Sau khi quý khách đã tính sổ đủ số tiền cho tôi, tong kho sim chúng tôi sẽ bắt tay
sang tên chính chủ ngay cho các bạn.hoàn tất thủ tục mua sim trả góp
* Đối với khách hàng tại Hà Nội và đô thị Hồ Chí Minh

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.

- Số tiền lãi hàng tháng người mua có thể chuyển khoản qua ngân hàng, nộp tiền mặt tại Công ty hoặc viên chức tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời gian cho người dùng.

* Đối với người mua tại các đô thị khác

- Nhân viên của chúng ta sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho các bạn ( nếu có chi nhánh của tôi ở khu vực đó)

- người dùng có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- Trường hợp nếu quý khách không nhờ được người quen, các bạn có thể chuyển tiền qua nhà băng thanh toán trước 1 phần của sim chọn mua.chúng ta sẽ gửi chuyển phát nhanh giao kèo trả góp và sim về tận nơi cho người mua.Tiền lãi hàng tháng các bạn sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét